Ads Top

Đồ gia dụng thông minh: Giải pháp thông minh cho cuộc sống hiện đại

Sự phát triển của ngành công nghệ đem đến nhiều tiện nghi cho con người. Đặc biệt lĩnh vực công nghệ thông minh đã có nhiều bước tiến lớn , cho ra đời nhiều thiết bị thông minh thỏa mãn nhu cầu của con người, đem đến cuộc sống hiện đại hóa đúng nghĩa.


Dưới đây là một vài thiết bị thông minh đáng mua sắm nhất.


Smart Tivi

Smart Tivi được phát minh nhằm thỏa mãn nhu cầu giải trí ngày càng cao của con người. Không chỉ là xem các kênh truyền hình sẵn có, bạn còn có thể trải nghiệm những tính năng mới như lướt web, chơi game online,… Đặc biệt, một trong những dòng SmartTivi đang được chú ý hiện tại đó là thiết kế màn hình cong mới lạ, cho hình ảnh mượt mà, chân thực và sống động.




Máy hút bụi thông minh

So với những chiếc máy ‘thủ công’ nặng nề thì máy hút bụi thông minh có thể tự động ‘săn bụi’ khắp mọi nơi trong nhà và dọn dẹp bụi bẩn hiệu quả.


Thiết bị này được cài đặt bộ xử lý thông minh, có thể tự động lên chiến lược dọn dẹp khả thi nhất. Nếu bạn e ngại trường hợp va chạm, rơi vỡ thì hãy yên tâm. Máy hút bụi tự động được cài đặt cảm biến có thể nhận biết chướng ngại vật phía trước để giảm thiểu va đập và có khả năng nhận biết cầu thang.



Đèn tùy chỉnh đa năng

Món đồ này thỏa mãn nhu cầu sử dụng bóng đèn với độ mạnh ánh sáng khác nhau ở từng thời gian, mục đích khác nhau. Thay vì sử dụng nhiều bóng đèn, người dùng chỉ cần dùng một bóng duy nhất với khả năng thay đổi độ sáng thông minh, giúp bạn có thể tùy chỉnh độ sáng ở các mức độ khác nhau: từ cực đại đến tự nhiên hay độ sáng nhẹ nhàng, thư giãn.


Bóng đèn đa năng còn được trang bị công nghệ LED tiết kiệm điện năng tối đa,vừa có thể điều chỉnh mức độ sáng theo ý muốn mà khỏi lo đến hóa đơn cuối tháng thì quá tuyệt phải không nào.

Là một người tiêu dùng thông minh, chắc hẳn bạn đã bị thu hút bởi ít nhất 1 trong 3 món đồ gia dụng thông minh trên rồi phải không? Nếu các sản phẩm đó có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn và các thành viên trong gia đình thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho không gian sống thêm tiện nghi và hiện đại.

View/Reply

Không có nhận xét nào:

Đọc Thêm

Được tạo bởi Blogger.