Ads Top

HONOR sắp tung siêu phẩm điện thoại gập Magic V2

Thị trường điện thoại gập sắp chứng kiến sự xuất hiện của một tân binh, với tuyên bố là cuộc cách mạng của dòng sản phẩm gập.
Theo GadgetMatch, điện thoại gập HONOR Magic V2 đang chuẩn bị được trình làng với công chúng. Thông tin này được vừa được xác nhận bởi CEO George Zhao của công ty tại hội nghị MWC Thượng Hải.

Trong bài phát biểu, CEO của HONOR tiết lộ rằng công ty sẽ chính thức ra mắt Magic V2 vào ngày 12/7. Công ty trước đây đã hé lộ về việc ra mắt thiết bị này được một thời gian và thông báo chính thức cuối cùng đã được đưa ra tại hội nghị công nghệ của Trung Quốc.

Theo ông Zhao, điện thoại gập mới sẽ là một cuộc “cách mạng hóa về trải nghiệm thiết bị gập”. Cụ thể hơn, ông cho biết: “Magic V2 đại diện cho sự kết hợp sau cùng của hệ thống máy tính, công nghệ truyền thông, công nghệ hiển thị và nền tảng AI, phá vỡ ranh giới bằng cách tích hợp nhiều thiết bị khác và công nghệ mới”.

Trước thời điểm công bố chính thức, đã có rất nhiều tin đồn và rò rỉ xuất hiện trên mạng internet về thông số của HONOR Magic V, cùng điểm qua một số chi tiết nổi bật về thông số kỹ thuật tiềm năng của điện thoại gập mới.

Thiết kế và khả năng hiển thị

Phiên bản HONOR Magic V tiền nhiệm vốn đã là một thành công lớn về mặt thiết kế và Magic V2 sắp tới dự kiến sẽ không có sự thay đổi về khía cạnh này. Thiết kế của Magic V2 chủ yếu dành nhiều không gian hơn cho màn hình, với việc viền máy được tinh giản một cách tối đa.

Android Police đã tuyên bố rằng thiết bị sẽ đi kèm với màn hình AMOLED có độ phân giải cao và sẽ hỗ trợ cảm biến vân tay bên trong màn hình.

Mặc dù vẫn đi theo thiết kế gập ngang như phiên bản tiền nhiệm, nhưng Magic V2 được đồn đại là sẽ có màn hình lớn hơn HONOR Magic V, với kích thước màn hình khi mở rộng đạt khoảng 8 inch. Thiết bị cũng được cho là sẽ đi kèm với tần số quét cao hơn, giúp nó trở nên lý tưởng trong việc chơi game và các tác vụ hiệu suất cao khác.




Hiệu năng và phần cứng

Theo một số nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy, Magic V2 có thể sẽ đi kèm với một trong hai chip Qualcomm mạnh nhất hiện nay là Snapdragon 8+ Gen 1 và 8 Gen 2. Thiết bị này cũng sẽ sử dụng RAM lên tới 15GB và bộ nhớ trong đến 512GB.

Nguồn tin cũng tuyên bố rằng thiết bị này sẽ sử dụng tấm nền LTPO AMOLED với khả năng làm mờ PWM tần số cao và tần số quét lớn hơn mức 90Hz.

Thông số camera

HONOR Magic V2 dự kiến sẽ đi kèm với cụm 3 camera sau, với cảm biến chính, cảm biến siêu rộng và cảm biến tele. Thiết bị cũng được cho là sẽ đi kèm với một camera trước chất lượng cao để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Theo leaker DCS, camera chính của HONOR Magic V2 có thể đạt độ phân giải đến 108MP.

Pin và phần mềm

HONOR Magic V2 dự kiến sẽ có pin lớn, cung cấp thời lượng sử dụng cho cả ngày dài. Đồng thời thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh. Theo leaker DCS, thiết bị sẽ hỗ trợ pin lớn lên đến 5800mAh, sạc nhanh có dây 66W và sạc nhanh không dây 50W.

Khi xuất xưởng, HONOR Magic V2 dự kiến sẽ chạy trên phiên bản Android 13 mới nhất với giao diện tùy chỉnh của HONOR.



Mua Bán Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đọc Thêm

Được tạo bởi Blogger.